Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

NISSAN THĂNG LONG giành ngôi vị á quân trong ” Chương trình khuyến khích nhân viên dịch vụ” quý III-2017

Unknown | tháng 12 13, 2017 |

SAU BAO NGÀY LAO ĐỘNG HAY SAY, VẤT VẢ VÀ ĐẦY TINH THẦN TRÁCH NHIỆM. HÔM NAY, 13/12/2017 TẠI ĐẠI LÝ NISSAN THĂN G LONG – BỘ PHẬN DỊCH VỤ CỦA NISSAN THĂNG LONG VINH DỰ ĐƯỢC NHẬN BẰNG KHEN TỪ NISSAN VIỆT NAM CHO NGÔI VỊ ” Á QUÂN” TRONG ” CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN KHÍCH NHÂN VIÊN DỊCH VỤ ” QUÝ III-2017 DO NISSAN VIỆT NAM TỔ CHỨC.

Việc bộ phận dịch vụ của Nissan Thăng Long giành được ngôi vị thứ 02 trong tổng số 14 đại lý của Nissan Việt Nam đó là một sự nỗ lực của Giám Đốc, các phòng ban và đặc biệt là bộ phận dịch vụ đã không ngừng học hỏi, cải thiện, nâng cao chuyên môn-nghiệp vụ và đầy tinh thần trách nhiệm với khách hàng của mình.
Trong buổi lễ có sự hiện diện của Giám Đốc của Đại lý, toàn thể các thành viên của bộ phận Dịch vụ và đặc biệt có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam.
Đại diện là Ông:
 Tề Kim Hoa : Giám Đốc thương mại của   Nissan Việt Nam
 Đỗ Văn Quỳnh : Trưởng phòng dịch vụ của  Nissan Việt Nam
Tại buổi lễ trao giải, Ông Nguyễn Thế Phương – GĐ Đại lý  đã biểu dương những nỗ lực của CBNV phòng Dịch vụ đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm sát sao của Hãng Nissan Việt Nam. Ông nhấn mạnh:  ” Con người chính là yếu tố quan trọng nhất cho sự phát triển của Công ty” .
” Nissan Thăng Long sẽ luôn đồng hành cùng CBNV phát huy năng lực, nâng cao tay nghề, phát huy tối đa tiềm năng và sức sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh”.
Tham gia lễ trao giải, Ông Tề Kim Hoa – đại diện của Nissan Việt Nam – Giám Đốc thương mại  Nissan Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực và hiệu quả trong hoạt động dịch vụ của xưởng Nissan Thăng Long . Ông khẳng định:  “Nissan Thăng Long luôn được định vị là Đại lý thuộc top đầu trong hệ thống Đại lý của Nisan tại Việt Nam về mọi mặt, đặc biệt là sự chuyên nghiệp trong việc thực hiện các quy trình tiêu chuẩn của Hãng” .
Đại diện bộ phận Dịch vụ của Nissan Thăng Long – Ông Nguyễn Thanh Nhất – TPDV nhận bằng khen từ Đại diện Nissan Việt Nam
Cũng trong buổi lễ, Ông Nguyễn Thế Phương – GĐ Đại lý và Ông Đỗ Xuân Quỳnh – TPDV Nisan Việt Nam cùng trao những phần thưởng cho những thành viên có thành tích xuất sắc nhất của Dịch vụ Nissan Thăng Long.
Mr Đỗ Thế Kiên – Cố vấn trưởng
Mr Nguyễn Văn Nghĩa – KTV máy
Mr Bùi Nam Tâm – KTV máy
Mr Nguyễn Trung Thành – Cố vấn
Mr Phạm Xuân Lượng – Điều phối viên
Mr Nguyễn Thanh Nhất – TPDV
Lấy tiêu chí hoạt động toàn diện, Nissan Thăng Long cam kết mục tiêu đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống Nissan toàn cầu, áp dụng các quy trình dịch vụ nghiêm ngặt đồng thời không ngừng cải tiến tay nghề, nâng cao kĩ năng làm việc.
Nissan Thăng Long đã và đang đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, xây dựng và tạo ra mội trường kinh doanh lành mạn, phát triển bền vững.

google+

linkedin