Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

“CHƯƠNG TRÌNH”TRIỆU HỒI KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ VẤN ĐỀ TÚI KHÍ TRÊN CÁC XE THẾ HỆ CŨ NISSAN NAVARA (D40)

Unknown | tháng 2 28, 2018 |
Được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam và Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL), Nissan Thăng Long chính thức công bố Chương trình triệu hồi kiểm tra và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn từ túi khí hành khách phía trước được cung cấp bởi Công ty Takata Nhật Bản (sau đây gọi là Chương trình) trên 3.073 xe Navara LE và Navara XE được sản xuất trong khoảng thời gian từ 20/09/2010 đến 01/12/2014. Nằm trong chương trình triệu hồi của Tập đoàn Nissan Nhật Bản đối với các xe thế hệ cũ Nissan Navara (D40) được sản xuất tại nhà máy Nissan Motor Thailand, Chương trình sẽ được bắt đầu từ ngày 28/02/2018 tại  Đại lý  Nissan Thăng Long.

Số lượng xe Navara tại Việt Nam nằm trong diện ảnh hưởng cụ thể như sau:
STTLoại xeSố khungSố lượngThời gian sản xuất
1Navara LEVui lòng tra cứu thông tinphía dưới bài viết3.073 xeTừ 20/09/2010
đến 01/12/2014
2Navara XE
Ghi chú: Danh sách được cung cấp bởi Tập đoàn Nissan Nhật Bản, dựa trên số liệu các xe phân phối của NVL tại Việt Nam
  1. Mục đích của chương trình:

Chương trình triệu hồi Navara D40 này nằm trong chiến dịch triệu hồi toàn cầu của các hãng sản xuất xe sử dụng túi khí Takata gặp sự cố trên toàn thế giới và ở Việt Nam.
Trên những xe bị ảnh hưởng, túi khí hành khách phía trước (được cung cấp bởi công ty Takata) có thể không hoạt động bình thường sau thời gian dài tiếp xúc với môi trường có độ ẩm và nhiệt độ cao, bộ thổi khí có thể bị hơi ẩm xâm nhập và biến đổi. Trong trường hợp va chạm, những túi khí Takata bị lỗi này được kích hoạt, việc giải phóng khí trơ với áp suất cao có thể làm vỡ cụm bơm khí và có thể dẫn đến nguy cơ gây chấn thương cho người lái hoặc hành khách đi cùng.
  1. Nội dung & Quy trình thực hiện chương trình:

Để đảm  bảo sự an toàn cao nhất của khách hàng, NVL sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế MIỄN PHÍ bộ thổi khí của túi khí hành khách phía trước cho tất cả các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình.
  • Thời gian thực hiện chương trình: từ ngày 28/02/2018 đến 28/02/2019
  • Địa điểm thực hiện: Nissan Việt Nam
  • Thời gian kiểm tra và thay thế dự kiến: 1,5 giờ/ 1 xe
Để đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách  hàng sử dụng xe Navara LE và Navara XE nằm trong diện bị ảnh hưởng, Đại lý Nissan Thăng Long  sẽ gửi thông báo hoặc gọi điện trực tiếp tới các khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập website chính thức của NTL tại địa chỉ: http://nissanthanglong.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp theo số 0969 995 359

google+

linkedin